หน้าหลัก
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิก อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองการศึกษาฯ
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
กิจกรรม
สาระความรู้
การจัดซื้อจัดจ้าง
การป้องกันการทุจริต
แผนดำเนินงานประจำปี
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนพัฒนาบุคลากร
การจัดเก็บรายได้
ดูต่อทั้งหมด.
บริการประชาชน
ข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติ
งานกิจการสภา
คู่มือการปฏิบัติงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานผลการดำเนินงาน
คู่มือสำหรับประชาชน
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนฯ
แผนการดำเนิงาน
ดูต่อทั้งหมด.
เว็บบอร์ด
ห้องพูดคุยทั่วไป
ห้องเกล็ดความรู้
รูปกิจกรรม
E-Service
แบบประเมินความพึงพอใจ
ผู้กรอกแบบประเมิน
ที่อยู่
โทรศัพท์
เรื่องที่ขอรับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การออกแบบอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การใช้ Internet ตำบล
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย เหมาะสม
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
กระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
สิ่งอำนวยความสะดวก
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
จัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก และเหมาะสม
อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ส่งแบบสอบถาม
facebook chat อบต.จาน
ลิงค์ทั้งหมด
เว็บเมล์